تقدم Grandwin ورقًا لاصقًا جديدًا صديقًا للبيئة لقيادة الصناعة في التنمية الخضراء

30-07-2024

30 กรกฎาคม 2024 - ในฐานะบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์กระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Grandwin เพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกระดาษกาวผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรม

ใหม่นี้กระดาษกาวใช้สูตรและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ Grandwin พัฒนาขึ้นเอง โดยยังคงรักษาประสิทธิภาพการกำบังที่ดีเยี่ยมในเวลาเดียวกัน ซึ่งช่วยปรับปรุงการปกป้องสิ่งแวดล้อมอย่างมาก เมื่อเทียบกับแบบดั้งเดิมกระดาษกาวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ใช้วัสดุเส้นใยพืชที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนและการใช้น้ำในระหว่างกระบวนการผลิตได้อย่างมาก

"เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและดีต่อสุขภาพมากขึ้น ใหม่นี้กระดาษกาวคือความสำเร็จล่าสุดของเราในเป้าหมายนี้"แกรนด์วินกล่าวว่า"เราจะลงทุนในการวิจัยและพัฒนาต่อไปในอนาคต และเพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงสีเขียวของอุตสาหกรรม"

คนในอุตสาหกรรมกล่าวว่า Grandwin เปิดตัวการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมกระดาษกาวไม่ต้องสงสัยเลยว่าทั้งอุตสาหกรรมจะชี้ให้เห็นทิศทางของการพัฒนา ในขณะที่ผู้บริโภคยังคงสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการปกป้องสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์กระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจะกลายเป็นกระแสหลักของตลาดในอนาคต แนวทางปฏิบัติด้านนวัตกรรมของ Grandwin ได้สร้างเกณฑ์มาตรฐานสำหรับองค์กรอื่นๆ อย่างไม่ต้องสงสัย เพื่อส่งเสริมการพัฒนาสีเขียวของอุตสาหกรรมมีความสำคัญอย่างยิ่ง

Enhancing Sheet Applications with Kraft Adhesion Paper

Protective Paper For Plastic

Adhesive Paper For Acrylic Sheet


Obter o preço mais recente? Responderemos o mais breve possível (dentro de 12 horas)

Política de Privacidade